Các ngôi sao “thổi hồn” vào thương hiệu mỹ phẩm của mình ra sao?

Việc các ngôi sao cho ra đời các thương hiệu mỹ phẩm đã trở nên phổ biến. Đặc biệt, một số thương hiệu “đóng dấu” được cá tính riêng biệt của các người nổi tiếng này.

Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng biệt là xu hướng của các ngôi sao thế giới hiện nay. Không những mang đến các sản phẩm chất lượng, các thương hiệu này mang hình tượng hoàn hảo của các nữ chủ nhân. Hôm nay, Ant Spa sẽ cùng bạn khám phá một số thương hiệu của người nổi tiếng được fan đón nhận nhiệt tình nhé!

1. FLOWER BEAUTY – DREW BARRYMORE

Thương hiệu mỹ phẩm Flower Beauty khắc hoạ đúng hình ảnh của nàng Drew Barrymore: nét đẹp trẻ thơ và sự hồn nhiên. Đặc biệt, tôn chỉ của Flower Beauty chính là tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết của người phụ nữ. Phụ nữ đẹp nhất là khi họ cảm thấy tự tin và tràn trề năng lượng. Mỹ phẩm là yếu tố giúp họ thể hiện đúng cá tính, bản chất. Đây mới là vẻ đẹp đáng trân quý và gìn giữ nhất. Khi cầm món mỹ phẩm của Flower Beauty trên tay, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự trẻ trung, trong sáng do Drew Barrymore thổi hồn vào.

Các ngôi sao “thổi hồn” vào thương hiệu mỹ phẩm của mình ra sao?

Ảnh: Beautygeeks

2. KVD BEAUTY – KAT VON D

Kat Von D là một nghệ sĩ xăm nổi tiếng và đậm cá tính riêng biệt. Chính vì thế, mẫu mã sản phẩm của KVD Beauty đều toát lên hình ảnh chất lừ của Kat Von D. Đặc biệt, các món mỹ phẩm của thương hiệu này không dành cho những cô nàng mới tập tành trang điểm. Ngược lại, đây là thương hiệu mỹ phẩm lý tưởng cho các tín đồ thích sự thách thức, nổi loại trong phong cách trang điểm.

Các ngôi sao “thổi hồn” vào thương hiệu mỹ phẩm của mình ra sao?

3. KORA ORGANICS – MIRANDA KERR

Miranda Kerr là một tín đồ trung thành của các món mỹ phẩm cộp mác thiên nhiên, organics. Chính vì lẽ đó, năm 2006, cựu thiên thần Victoria Secret cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm mang tên Kora Organics. Với Kora, bạn có thể tìm mua sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm… Tất nhiên, các sản phẩm đều có thành phần thiên nhiên, cực kỳ thân thiện với môi trường và làn da.

Các ngôi sao “thổi hồn” vào thương hiệu mỹ phẩm của mình ra sao?

Ảnh: Kora Organics

4. KYLIE COSMETICS – KYLIE JENNER

Dù là cô nàng có nhiều “thị phi” nhưng Kylie Jenner vẫn là một cô nàng tài năng khi cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm riêng ở tuổi 19. Nếu bạn mê mẩn đôi môi căng tràn của Kylie thì phải thử ngay dòng son của Kylie Cosmetics. Khi vừa mới tung ra thị trường, bộ son này đã được bán hết sạch chỉ sau vài phút. Nói đến đây thôi bạn cũng đủ cảm nhận “độ hot” của những thỏi son này rồi phải không?

Các ngôi sao “thổi hồn” vào thương hiệu mỹ phẩm của mình ra sao?

5. FENTY BEAUTY – RIHANNA

Fenty Beauty ra đời là dành cho tất cả mọi người: mọi sắc da, tính cách, thái độ, văn hoá và chủng tộc. Tôi muốn tất cả mọi người sẽ tìm thấy mình trong thương hiệu. Đó cũng là lý do tôi làm nên Fenty Beauty” – Rihanna chia sẻ một cách chân thành.

Như các bạn đã biết, cô ca sĩ da màu Rihanna là một trong những nghệ sĩ cống hiến bản thân trong việc làm từ thiện, đấu tranh cho sự bình đẳng về sắc tộc. Chính vì thế, thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty như một lời nhắn, lời kết nối mọi người lại với nhau.

Các ngôi sao “thổi hồn” vào thương hiệu mỹ phẩm của mình ra sao?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *