Cách tập luyện giữ dáng của nữ điệp viên Black Widow – Scarlett Johansson

Mỹ nhân Scarlett Johansson đã theo đuổi chế độ tập luyện giữ dáng rất nghiêm khắc để có thể hóa thân thành nữ điệp viên Black Widow của series Avengers.

Sau khi giành giải BAFTA cho vai Charlotte trong phim Lost in Translation, Scarlett Johansson bắt đầu được ví như “biểu tượng sex” Hollywood. Đường cong cơ thể gợi cảm, đôi mắt sâu lắng cùng bờ môi căng mọng giúp cô được coi như Marilyn Monroe của nước Mỹ hiện đại. Trong những năm gần đây, Scarlett gây được ấn tượng mạnh khi hóa thân hoàn hảo thành nữ điệp viên Black Widow của series phim hành động – siêu anh hùng Avengers. Vai diễn nữ sát thủ đòi hỏi mỹ nhân phải theo đuổi chế độ tập luyện giữ dáng rất nghiêm khắc, bên cạnh đó là yêu cầu kỹ năng diễn xuất hoàn toàn mới.

Cách tập luyện giữ dáng của nữ điệp viên Black Widow – Scarlett Johansson

Ảnh: Avengers Movie

Có lịch trình làm việc bận rộn và một gia đình nhỏ cần chăm sóc, Scarlett Johansson không thể lãng phí bất cứ phút giây nào. Chính bởi lẽ đó, Don Saladino – Huấn luyện viên riêng của người đẹp đã đề ra chế độ luyện tập giữ dáng, tạo cơ cực kỳ tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả tối ưu. Bài tập phối hợp do anh xây dựng có thể đốt được lượng calo đáng kinh ngạc với chỉ 30 phút/ngày.

Cách tập luyện giữ dáng của nữ điệp viên Black Widow – Scarlett Johansson

Ảnh: Avengers Movie

Chia sẻ về chế độ tập luyện được thiết kế riêng cho các ngôi sao này, Don Saladino nói: “Điều quan trọng nhất của việc tập luyện là chất lượng của mỗi bài tập, chứ không phải cường độ. Không phải cứ đổ càng nhiều mồ hôi là càng tốt”. 

Vậy cụ thể, bài tập phối hợp 30 phút giúp Scarlett Johansson có được thân hình săn chắc và “bốc lửa” để tự tin hóa thân thành Black Widow gồm những gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *